YOUR HOME 360 / 29 thg 04, 2024 / 137

THIẾT KẾ QUÁN CAFE XE ĐẨY ĐẸP TAKE AWAY MINH HẢI COFFEE 25m2

Sau bài viết về thiết kế quán cafe xe đẩy tích hợp vào cửa hàng (xem bài viết tại đây) thì nhận được nhiều sự quan tâm về mẫu xe cafe trên đất trống sẽ trông như thế nào từ quý Khách Hàng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp độc đáo và tiết kiệm chi phí cho mô hình quán café take away? Chúng tôi tại Minh Hải Coffee tự hào giới thiệu mẫu thiết kế quán café take away trên xe đẩy với giá cả phải chăng tại Thành phố Hồ Chí Minh!

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện nghi, mỗi mẫu quán café take away của chúng tôi đều được tạo ra để thu hút và ghi điểm trong lòng khách hàng. Với thiết kế linh hoạt và tiện ích, bạn có thể di chuyển quán của mình đến bất kỳ địa điểm nào, từ các khu vực đông đúc đến các sự kiện ngoài trời, tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng một cách dễ dàng.

Hãy để chúng tôi giúp bạn biến ước mơ kinh doanh của bạn thành hiện thực! Đến với Minh Hải Coffee, bạn không chỉ có được một quán café take away đẹp mắt mà còn là một giải pháp tiết kiệm chi phí và linh hoạt.

Thông tin thiết Kế quán cafe xe đẩy đẹp Minh Hải Coffee  

Tên dự án: MINH HẢI COFFEE (MÔ HÌNH XE ĐẨY)
Chủ đầu tư: Anh Quý
Diện tích: 25m2
Công năng:
Tầng 1: Café Xe Đẩy, khu café vỉa hè.
Địa chỉ: TP. HCM
Thiết kế và thi công: Your Home 360
Thi công: CĐT tự thi công

Mô hình Cafe Xe Đầy Take Away là gì?

Khái niệm Take Away 

Take away là mô hình bán hàng mang đi, vì vậy những chi phí hao mòn cơ sở vật chất sẽ được hạn chế tối đa (hạn chế được chi phí mặt bằng giúp người kinh doanh tiết kiệm khoản phí không nhỏ).

Khái niệm "Take Away" (hay còn được gọi là "To Go") là một thuật ngữ phổ biến trong ngành dịch vụ ẩm thực, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà hàng và quán ăn. Take Away đề cập đến việc khách hàng đặt mua đồ ăn hoặc đồ uống từ cửa hàng nhưng không ở lại để thưởng thức tại chỗ mà thay vào đó mang về nhà hoặc nơi khác để thưởng thức.

Khi khách hàng chọn Take Away, họ thường đặt mua đồ ăn hoặc đồ uống và sau đó nhận được chúng trong các bao bì hoặc đồ đựng mang đi, thích hợp để di chuyển và tiêu thụ ở nơi khác. Các sản phẩm Take Away thường được thiết kế để dễ dàng mang đi mà không làm hỏng hoặc tràn đổ.

Thuật ngữ "Take Away" cũng thường được sử dụng để chỉ các loại dịch vụ ăn uống mang đi, từ đồ ăn nhanh như pizza, hamburger đến đồ uống như cà phê, nước ép, và trà. Đặc biệt, Take Away rất phổ biến trong các đô thị lớn, nơi mà người dân thường di chuyển nhiều và muốn thưởng thức thức ăn và đồ uống khi họ đang "trên đường".

thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

 Bố cục mô hình cafe xe đẩy đơn giản trên đất trống

thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

Mặt tiền đơn giản chỉ là chiếc xe cafe và vài bộ bàn ghế cafe

Khái niệm Xe Đẩy Café

Xe Đẩy Café là một thuật ngữ tiếng Việt, có nghĩa là một loại xe đẩy được sử dụng để di chuyển các dụng cụ và vật liệu trong quá trình phục vụ đồ uống tại các quán cà phê hoặc quán bar. Thường thì xe đẩy này được thiết kế để chứa và di chuyển cốc, ly, đồ uống, và các vật dụng khác một cách thuận tiện và hiệu quả. 

Điều này giúp cho nhân viên phục vụ có thể di chuyển hàng hóa một cách dễ dàng từ bếp hoặc quầy pha chế đến bàn của khách hàng mà không cần phải mang trực tiếp trên tay.

thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

 Xe cafe linh động, tiện dụng, trực quan

Vậy chúng ta có thể hiểu đây là mô hình kinh doanh khá hiệu quả vì

Mô hình Cafe Xe Đầy Take Away là một phong cách kinh doanh cà phê di động phổ biến, trong đó xe đẩy cafe được sử dụng để phục vụ khách hàng đồ uống mang đi. Thay vì chỉ phục vụ tại một địa điểm cố định, các quán cà phê di động này thường di chuyển từ nơi này đến nơi khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mô hình này thường được thực hiện thông qua việc sử dụng xe đẩy café hoặc các phương tiện di động khác như xe tải nhỏ hoặc xe hơi được thiết kế để chở các thiết bị pha chế và nguyên liệu cần thiết để làm đồ uống. Khách hàng có thể đặt mua đồ uống và thưởng thức chúng ở bất kỳ nơi đâu, từ công viên đến khu vực mua sắm hay các sự kiện ngoài trời.

Mô hình này thường phổ biến ở các thành phố lớn hoặc khu vực đông dân cư, nơi mà nhu cầu về cà phê mang đi là khá cao và mà các quán cà phê di động có thể dễ dàng tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng.

Có nên rút hầu bao để đầu tư Xe Đẩy Take Away Minh Hải Coffee?

Rút hầu bao để đầu tư vào mô hình kinh doanh Xe Đẩy Take Away của Minh Hải Coffee là một quyết định có thể mang lại nhiều lợi ích lâu dài. Dưới đây là một số lý do chi tiết:

Nguồn nguyên liệu ổn định?

Việc sở hữu vườn cafe và chủ động trong việc cafe nhân xanh không chỉ đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định mà còn giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm. Điều này đặc biệt quan trọng trong ngành cà phê khi chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định sự thành công.

 thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

Với không gian khoảng 10-25m2 là bạn có thể đặt một xe đẩy cafe vỉa hè 

Cà phê là thức uống, nhu cầu cần thiết?.

Cà phê không chỉ là một thức uống phổ biến mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Do đó, việc kinh doanh cà phê mang đi đáp ứng nhu cầu thiết yếu này mỗi ngày, từ những người sáng sớm muốn cà phê để bắt đầu ngày mới đến những người cần một cốc cà phê để giữ sức mạnh giữa giờ làm việc.

Chi phí tiết kiệm?

Mô hình kinh doanh Xe Đẩy Take Away thường có chi phí vận hành thấp hơn so với việc mở một quán cà phê cố định. Chi phí mặt bằng thấp và không cần phải trang trí hay duy trì không gian quán là những điểm cộng lớn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành hàng tháng.

thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

Xe cafe bằng gỗ, sắt, alu, mê cafe, inox chắc chắn, thẩm mỹ

Dễ tiếp cận, xu hướng khách hàng?

Xe Đẩy Take Away đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại, người thường xuyên di chuyển và muốn thưởng thức cà phê một cách tiện lợi. Việc di chuyển đến các địa điểm khác nhau như khu vực công viên, trung tâm thương mại, hay các sự kiện ngoài trời cũng giúp mở rộng thị trường tiềm năng.

Dễ nhận diện, tin tưởng thương hiệu?

Một thương hiệu mạnh mẽ và dễ nhận diện sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Việc xây dựng một thương hiệu có uy tín và tin cậy cũng giúp tạo lòng tin từ phía khách hàng và tạo ra một cộng đồng khách hàng trung thành.

Trung thành và thường xuyên?

Một thương hiệu mạnh mẽ và dễ nhận diện sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Việc xây dựng một thương hiệu có uy tín và tin cậy cũng giúp tạo lòng tin từ phía khách hàng và tạo ra một cộng đồng khách hàng trung thành.

Sự thường xuyên và lặp lại giúp cho việc gia tăng và tích góp tài sản liên tục, thường xuyên vì khách hàng mua lại sản phẩm café mang đi hàng ngày.

Tóm lại, mô hình kinh doanh Xe Đẩy Take Away của Minh Hải Coffee mang lại nhiều lợi ích kinh doanh và có tiềm năng phát triển trong thị trường cà phê đang phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, việc đầu tư cần được xem xét kỹ lưỡng và lập kế hoạch kinh doanh chi tiết để đảm bảo sự thành công.

thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

Thiết kế tối ưu thiết bị, máy móc pha chế trong 1 hệ xe đẩy

thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

Đầy đủ máy móc thiết bị chuyên cho cafe

thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

 Khi có đầy đủ bàn ghế thì mô hình xe đẩy trong cũng rất cuốn hút

Cách chọn lựa vị trí trong thiết kế quán café Xe Đẩy Take Away này

Khi tìm vị trí cho quán café Xe Đẩy Take Away của Minh Hải Coffee, nhà đầu tư cần xem xét một số yếu tố quan trọng:

Nguồn lực đầu tư hữu hạn từ chủ nhà:

Với nguồn lực đầu tư có hạn, việc lựa mô hình café phải được thực hiện một cách khôn ngoan để đảm bảo rằng vốn được sử dụng một cách hiệu quả nhất. Tìm kiếm các mẫu quán có giá trị đầu tư hợp lý, không tốn kém quá nhiều chi phí cho xây dựng.

Nhu cầu thực tế về cafe mang đi: 

Trước hết, cần phải xác định rằng vị trí lựa chọn có nhu cầu thực sự về cafe mang đi. Phân tích thị trường và tìm hiểu các khu vực với lượng người qua lại lớn, đặc biệt là các khu vực công cộng, trung tâm thương mại hoặc khu vực văn phòng, sẽ giúp nhận biết được vị trí có nhu cầu cao.

Vị trí có tiềm năng phát triển trong ngành F and B: 

Chọn vị trí trong các khu vực tập trung của ngành ẩm thực và đồ uống (F and B) là một lựa chọn thông minh. Các khu vực như trung tâm thành phố, khu vực du lịch hoặc khu vực văn phòng thường là những vị trí có tiềm năng phát triển cao và thu hút nhiều khách hàng.

thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

Các bạn có thể trang trí quán cafe bằng các chậu cây, đèn treo đui thả

thiet ke quan cafe minh hai xe day dep

Vì nhu cầu bán mang đi lên không gian cafe cũng được tinh gọn nhẹ

Các mô hình café take way khác mà Your Home 360 đang có như

Ngoài mẫu xe đẩy café thì Your Home 360 còn một số mô hình khác của Cafe Take Away như:

Tham khảo thêm mô hình thiết kế Café Xe Đẩy tại đây.

Kiosk Cafe: 

Kiosk Cafe là một mô hình cafe nhỏ gọn và tiện lợi, thường được xây dựng trên các khu vực công cộng, trung tâm thương mại, hoặc các khu vực có mật độ người qua lại cao. Kiosk Cafe thường chỉ có diện tích nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp các dịch vụ cafe chất lượng và thu hút được nhiều khách hàng.

Tham khảo thêm mô hình thiết kế Café Kiosk tại đây.

Container Cafe: 

Container Cafe là một xu hướng phổ biến trong ngành cà phê hiện nay. Bằng cách sử dụng container cũ hoặc mới, bạn có thể thiết kế và trang trí nó thành một quán cafe thú vị và độc đáo. Container Cafe thường được đặt tại các khu vực đô thị hoặc sự kiện ngoài trời để thu hút khách hàng và tạo ra điểm nhấn độc đáo.

Tham khảo thêm mô hình thiết kế Booth Container Café 10F tại đây.

Tham khảo thêm mô hình thiết kế Booth Container Café 20F tại đây.

Tham khảo thêm mô hình thiết kế Booth Container Café 40F tại đây.

Các Mẫu Cafe Bình Dân, Tiêu Chuẩn, Cận Cao Cấp và Cao Cấp: 

Your Home 360 cũng có thể cung cấp các mẫu cafe với nhiều phong cách và mức độ hoàn thiện khác nhau, từ các mẫu cơ bản đến mẫu cao cấp với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu và ngân sách của nhiều khách hàng khác nhau.

Tham khảo thêm mô hình thiết kế cafe Minh Hải Coffee Bình Dân tại đây.

Tham khảo thêm mô hình thiết kế cafe Minh Hải Coffee Tiêu Chuẩn tại đây.

Tham khảo thêm mô hình thiết kế cafe Minh Hải Coffee Cận Cao Cấp tại đây.

Tham khảo thêm mô hình thiết kế cafe Minh Hải Coffee Cao Cấp tại đây.

Cần thiết kế và thi công các mô hình cafe take away gọi Your Home 360 vì sao?

Thiết kế và thi công các mô hình cafe take away gọi Your Home 360 là một lựa chọn hợp lý vì nhiều lý do, việc chọn Your Home 360 để thiết kế và thi công các mô hình cafe take away là một quyết định thông minh và có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, từ chất lượng sản phẩm đến sự hỗ trợ và linh hoạt trong quá trình triển khai dự án.

Kinh nghiệm và chuyên môn: 

Your Home 360 đã có kinh nghiệm và chuyên môn trong việc thiết kế và thi công các không gian nội thất, bao gồm cả các quán cafe. Sự am hiểu về không gian và trải nghiệm người dùng sẽ giúp đảm bảo rằng mỗi mô hình cafe take away được thiết kế và thi công với chất lượng cao và đáp ứng được mục tiêu kinh doanh.

Đa dạng mẫu mã và phong cách: 

Your Home 360 có thể cung cấp đa dạng các mẫu mã và phong cách cho các mô hình cafe take away, từ những thiết kế cơ bản đến những thiết kế hiện đại và độc đáo. Điều này giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình phù hợp với thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của mình.

Tùy chỉnh và linh hoạt: 

Với sự linh hoạt trong thiết kế và thi công, Your Home 360 có thể tùy chỉnh mỗi mô hình cafe take away để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng. Từ việc tăng cường thương hiệu đến tối ưu hóa không gian sử dụng, mọi yếu tố sẽ được xem xét và điều chỉnh một cách tối ưu trên mô hình 3D.

Chất lượng và độ tin cậy:

Your Home 360 cam kết đem đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất và độ tin cậy hàng đầu. Việc hợp tác với một đối tác uy tín như Your Home 360 sẽ đảm bảo rằng mỗi mô hình cafe take away được thiết kế và thi công với chất lượng và độ bền tốt nhất.

Hỗ trợ toàn diện: 

Your Home 360 có thể cung cấp hỗ trợ toàn diện từ quá trình thiết kế ban đầu đến quá trình thi công và hoàn thiện. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi khía cạnh của dự án sẽ được quản lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

   Xem video thiết kế quán Minh Hải Coffee (Xe Đẩy trên đất trống)

YOUR HOME 360 

Hãy nhấn đăng ký kênh You TuBe của Your Home 360 tại đây để nhận được mẫu quán cafe đẹp sớm nhất.

Mời Xem đầy đủ thiết kế trên tại đây: Bộ sưu tập MINH HẢI COFFEE (MÔ HÌNH XE ĐẨY TRÊN ĐẤT TRỐNG)

YOUR HOME 360 

Xem khuyến mãi thiết kế quán cafe tại đây.

Đơn vị thiết kế thi công cafe, thương hiệu Your Home 360 là ai?

Một lần nữa Your Home 360 xin chân thành cảm ơn quý khách hàng nói chung và nhà đầu tư Minh Hải Coffee nói riêng đã cho phép chúng tôi được thay các bạn tạo nên những công trình kiến trúc, những tổ ấm hoàn mỹ và tâm huyết nhất của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất và sân vườn chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên và máy móc công nghệ cao, chúng tôi nhắm đến sứ mệnh “nâng tầm không gian sống” của người Việt bằng tất cả tư duy, chuyên môn, nhiệt huyết và đam mê. Nếu bạn đang có thắc mắc hoặc nhu cầu về thiết kế không gian sống, hãy liên hệ với Your Home 360 thông qua. Website: https://yourhome360.com.vn hoặc qua Hotline 0909.05.90.05 hoặc gửi thư điện tử qua Email: [email protected] để được tư vấn nhanh nhất.

Liên hệ:

YOURHOME360.COM.VN

Văn phòng thiết kế Miền Nam: Hado Riverside, Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
Văn phòng thiết kế Miền Trung: 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Văn phòng thiết kế Miền Bắc: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà xưởng sản xuất:
Xưởng SX Miền Nam: 43/33 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM 
Xưởng SX Miền Bắc: B1, Ngõ 93, Đường Cầu Giấy, P. Quan Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline chung - Zalo: 0909 05 90 05 - 24/7 (Anh Luân)
Thời Gian : Thứ 2 - Thứ 7 ( Từ 8:00-17:30 )

Biệt thự / Biệt Thự 1 Tầng / Biệt Thự 1 Trệt 1 Lầu / Biệt Thự Cao Cấp / Biệt Thự Hiện Đại / Biệt Thự Mái Thái / Mẫu Biệt Thự / Mẫu Thiết Kế Biệt Thự / Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp / Thiết Kế Kiến Trúc / Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự / Thiết Kết Biệt Thự

Bình luận

Thông tin phản hồi của quý khách sẽ không hiển thị công khai và luôn được bảo mật tuyệt đối!


19 thg 01, 2020