YOUR HOME 360 / 28 thg 04, 2024 / 71

YOUR HOME 360 

Xem khuyến mãi thiết kế nhà ở tại đây.

THẾT KẾ MẪU NHÀ CẤP 4 TÂN THỜI ĐẸP NHÀ CỦA DUẨN 80m2 TẠI T. LÂM ĐỒNG

Nhà cấp 4 của Duẩn tại Lâm Đồng là một biểu tượng của sự hiện đại và tinh tế, mang đến cho gia đình một không gian sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Với kích thước đất 10x20 và diện tích xây dựng nhà 80m2, căn nhà được thiết kế lệch gọn trong khu đất, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng.

Điểm nhấn của ngôi nhà là sân vườn rộng lớn, tươi mát và xanh ngát, tạo ra một không gian thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực BBQ được bố trí một cách tiện lợi và thoải mái, là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc ngoài trời cùng bạn bè và gia đình.

Garage oto được xây dựng để bảo vệ và bảo quản xe của gia đình một cách an toàn và tiện lợi. Không chỉ là nơi đậu xe, garage còn là một phần không thể thiếu của thiết kế, tôn lên vẻ đẹp và sự hoàn thiện của ngôi nhà.

Nhà được thiết kế mái bằng, tạo ra sự gọn gàng và hiện đại cho ngôi nhà. Đường nét thiết kế trẻ trung, màu sắc hiện đại và tinh tế, tạo ra một không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho gia đình Duẩn.

Tổng thể, ngôi nhà cấp 4 sân vườn của Duẩn không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và tiện nghi, mang lại cho gia đình một môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp.

Căn nhà tân thời của Duẩn thật sự là một tác phẩm đẹp mắt và đầy ấn tượng, khiến nhiều người không chỉ ngưỡng mộ mà còn tự ái và ghen tị với sự mới lạ và độc đáo của thiết kế.

Thông tin thiết Kế nhà cấp 4 sân vườn Duan's House

Tên dự án: DUAN'S HOUSE 
Chủ đầu tư: Anh Duẩn
Diện tích: 200m2
Công năng:
Tầng 1: Khu phòng khách, bếp, ăn, 2 phòng ngủ, 1 wc, hành lang phòng giặt.
Sân vườn: Sân trước, sân hông, dàn mái che oto, sân vườn phía sau có BBQ.
Địa chỉ: T. Lâm Đồng
Thiết kế và thi công: Your Home 360
Thi công: CĐT tự thi công

Đẹp Mắt và Hiện Đại trong thiết Kế Nhà Cấp 4 Sân Vườn Tân Thời của Duẩn

Với mặt tiền nhà cấp 4 này thì đến khi nào là lỗi thời, chắc hẳn là câu trả lời khó. Bởi vì sự đơn giản hóa của thiết kế này đã chạm đến thẩm mỹ tuyệt đối. Sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế kiến trúc, nội thất, sân vườn, ánh sáng.

Đẹp mắt và thu hút ánh nhìn:

Ngôi nhà cấp 4 sân vườn của Duẩn không chỉ là một nơi ở, mà còn là một biểu tượng của sự đẹp mắt và hiện đại trong thiết kế kiến trúc. Mặt tiền của ngôi nhà là điểm nhấn thu hút ánh nhìn, với sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố hiện đại và phong cách trẻ trung.

Có thể nói khó cưỡng lại được sự hấp dẫn mà KTS đã đưa vào thiết kế này, sự thoải mái khi ngắm nhìn công trình nhà ở cấp 4 nông thôn tân thời.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Lô đất 10x20 nổi bật với căn nhà cấp 4 mái bằng tân thời

Vẻ đẹp của hiện đại và phù hợp với tip người trẻ:

Vẻ đẹp của ngôi nhà này không chỉ phản ánh sự sang trọng và đẳng cấp mà còn phù hợp với phong cách sống của giới trẻ hiện nay. Thiết kế sân vườn tân thời, cùng với các tiện ích như khu BBQ và garage oto, tạo ra một không gian sống độc đáo và tiện nghi cho chủ nhân.

Với chi phí xây dựng nhỉnh hơn nhà cấp 4 cổ, thì nhà cấp 4 tân thời này có lẽ là chọn lựa phù hợp với người trẻ có thu nhập chưa cao. Mà muốn không gian sống đẳng cấp như những công trình có vốn đầu tư khá hơn.

Vẻ đẹp tân thời của nhà cấp 4:

Nhìn chung, ngôi nhà cấp 4 sân vườn của Duẩn là một ví dụ hoàn hảo cho vẻ đẹp tân thời của nhà cấp 4, thể hiện xu hướng thiết kế mới và độc đáo. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và phong cách trong kiến trúc ngày nay.

Điều này cũng chứng tỏ nếu chịu khó tư duy, thiết kế theo xu hướng mới thì sẽ đem tới cho công trình nhà ở vẻ đẹp khác biệt.

Do đó, việc đầu tư vào việc tư duy sáng tạo và thiết kế theo xu hướng mới sẽ đem lại giá trị lâu dài cho mọi công trình nhà ở, tạo ra không gian sống độc đáo và đẳng cấp cho cư dân.

Sự Kết Hợp Hoàn Hảo của kiến trúc nội thất cảnh quan sân vườn trong thiết kế nhà cấp 4 này

Thiết kế kiến trúc:

Đầu tiên, kiến trúc của ngôi nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại, với hình khối chắc chắn và đường nét tinh tế. Những đặc điểm này không chỉ tạo ra một diện mạo ấn tượng mà còn đảm bảo tính chắc chắn và bền vững cho ngôi nhà.

Màu sắc nội thất:

Nội thất được thiết kế với màu sắc gỗ óc chó lịch lãm và sang trọng, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và ấm áp. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu tạo ra một không gian sống lịch lãm và thoải mái.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Sân vườn phía hông nhà cũng là không gian lạ mắt

Thiết kế sân vườn hợp lý:

Thiết kế sân vườn được tích hợp hợp lý vào không gian nhà, len lỏi vào từng góc nhỏ, tạo ra một không gian xanh mát và thư giãn. Sân vườn được kết nối thông suốt với các không gian của ngôi nhà, qua các ô cửa kính lớn, mang lại không gian sống mở và thoáng đãng.

Sự Kết Hợp Hoàn Hảo:

Tất cả những điều này là nhờ vào bàn tay tài năng của KTS, người đã kết nối và kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc, nội thất và cảnh quan sân vườn, tạo ra một không gian sống đẳng cấp và tinh tế cho chủ nhân của ngôi nhà. Đây chính là điểm nhấn và sức hút đặc biệt của căn nhà này.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Thiết kế mặt tiền đơn giản nhưng cuốn hút

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Thiết kế không gian kiến trúc hiện đại, tối giản sơn và gỗ nhựa Conwood

Tiện Nghi và Sang Trọng với thiết Kế Nhà Cấp 4 Sân Vườn Tân Thời 

Thiết kế nhà cấp 4 sân vườn tân thời của Duẩn thật sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và sang trọng, mang lại trải nghiệm ở đẳng cấp và đầy đủ các tiện ích.

Thiết kế tiện nghi:

Từ phòng khách, bếp, ăn, phòng thờ, wc cho đến khu ngủ nghỉ, mỗi không gian đều được thiết kế sao cho sử dụng đủ đầy và tiện nghi nhất. Các thiết bị bếp và thông tin liên lạc cũng được đặt một cách khoa học và thuận tiện, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, việc kết hợp nội thất gỗ vào trong thiết kế không chỉ tạo ra vẻ đẹp ấm áp và sang trọng mà còn tăng thêm tính tiện nghi và độ bền cho không gian sống. Sự kết hợp này không chỉ làm cho không gian ở trở nên ấm cúng mà còn tạo ra một không gian sống đẳng cấp và lịch lãm.

Trải nghiệm ở sang trọng:

Nhờ vào sự tài năng và khéo léo của KTS, mỗi chi tiết trong ngôi nhà của bạn đều được chăm chút và tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời nhất cho chủ nhân.

Từ tiện nghi đến sang trọng, từ không gian sống đến nội thất, mọi thứ đều được hoàn thiện một cách xuất sắc và tỉ mỉ. Đó chính là điểm đặc biệt và sức hút của ngôi nhà cấp 4 này.

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Khu vực sân đệm trước, tận dụng làm khu bàn tiệc của chủ nhà

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Mặt tiền full kính giúp cho cảm giác chật hẹp biến mất 

Điểm Nhấn Sân Vườn làm trọng tâm cho căn nhà với diện tích đất 10x20 này

Điểm nhấn của sân vườn trong thiết kế ngôi nhà của Duẩn thật sự là một trọng tâm quan trọng, mang lại không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho cả gia đình.

Bố cục sân vườn:

Bố cục sân vườn chữ L, với sân lệch sang bên phải, không chỉ tạo ra một không gian mở rộng và rộng rãi hơn mà còn tạo điểm nhấn độc đáo và đẹp mắt cho ngôi nhà. Sự kết hợp này giúp tận dụng tối đa diện tích sân vườn và tạo ra không gian sống ngoài trời đa dạng và phong phú.

Màu sắc sân vườn:

Màu sắc của sân vườn được chọn là màu xanh tươi mát, kết hợp với các tầng cây bóng mát, cây bụi và cây trồng viền. Không chỉ là nơi để thư giãn, sân vườn còn là điểm nhấn của ngôi nhà, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tạo điểm nhấn cho không gian sống.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Khu vực sân hông bên phải của nhà cấp 4 tân thời Duan's House

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

KTS Your Home 360 đã dùng sơn giả đá để trang trí cho tường ngoài nhà

Ánh sáng sân vườn:

Ánh sáng sân vườn cũng được chú trọng và tập chung, với đèn rọi cây, đèn pha tường rào và đèn chiếu sáng lối đi, tạo ra một không gian sống ngoài trời lung linh và lãng mạn vào buổi tối. Điều này không chỉ tạo ra không gian sống lý tưởng mà còn tạo điểm nhấn và sự cuốn hút cho ngôi nhà của bạn.

Tóm lại, sân vườn trong thiết kế của ngôi nhà cấp 4 này không chỉ là điểm nhấn về mỹ quan mà còn là không gian sống đa dạng và tiện ích cho cả gia đình. Đây chính là điểm đặc biệt và sức hút của ngôi nhà này.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian phòng giặt liên kết với không gian phía sau vườn

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Nội thất có góc nhìn đa chiều, vị trí này đẹp nhất của nhà

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian sân vườn trong nhà cũng được KTS đầu tư thiết kế bài bản

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Cây cối luôn có trong những góc chết để làm căn phòng mềm mại hơn

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Nội thất căn nhà là tone màu xám, trắng, gạch vân tia sét

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian bếp với tủ bếp theo vân gổ óc chó

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian Wc và thông tầng của nhà cấp 4 mái bằng

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Wc ốp đá kịch trần rất sạch sẽ và hiện đại

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Ở một góc khác của wc ta thấy đầy đủ các thiết bị

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian ngủ trung tính, tập chung vào giấc ngủ

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Ưu tiên sự thoải mái và ngăn nắp nhất cho khu vực phòng ngủ

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Nhưng cũng không quên trang trí tường bằng nét hình học, các mảng sơn

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Một phòng ngủ khác với bố cục giường lệch

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Phòng ngủ nhà cấp 4 sang như Hotel khi được thiết kế bài bản

 

Xem thêm thiết kế nhà cấp 4 tại Lâm Đồng, nhà của Long tại đây:

Xem thêm thiết kế nhà cấp 4 tại Đắk Lắk, nhà của Huy tại đây:

Xem thêm thiết kế nhà cấp 4 tại Gia Lai, nhà của Nhi tại đây:

 

   Xem video thiết kế nhà cấp 4 Duan's House

YOUR HOME 360 

Hãy nhấn đăng ký kênh You TuBe của Your Home 360 tại đây để nhận được mẫu quán cafe đẹp sớm nhất.

Mời Xem đầy đủ thiết kế trên tại đây: Bộ sưu tập DUAN'S HOUSE

YOUR HOME 360 

Xem khuyến mãi thiết kế nhà ở tại đây.

Đơn vị thiết kế thi công nhà ở, thương hiệu Your Home 360 là ai?

Một lần nữa Your Home 360 xin chân thành cảm ơn quý khách hàng nói chung và nhà đầu tư Duan's House nói riêng đã cho phép chúng tôi được thay các bạn tạo nên những công trình kiến trúc, những tổ ấm hoàn mỹ và tâm huyết nhất của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất và sân vườn chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên và máy móc công nghệ cao, chúng tôi nhắm đến sứ mệnh “nâng tầm không gian sống” của người Việt bằng tất cả tư duy, chuyên môn, nhiệt huyết và đam mê. Nếu bạn đang có thắc mắc hoặc nhu cầu về thiết kế không gian sống, hãy liên hệ với Your Home 360 thông qua.

Liên hệ:

YOURHOME360.COM.VN

Văn phòng thiết kế Miền Nam: Hado Riverside, Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
Văn phòng thiết kế Miền Trung: 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Văn phòng thiết kế Miền Bắc: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà xưởng sản xuất:
Xưởng SX Miền Nam: 43/33 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM 
Xưởng SX Miền Bắc: B1, Ngõ 93, Đường Cầu Giấy, P. Quan Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline chung - Zalo: 0909 05 90 05 - 24/7 (Anh Luân)
Thời Gian : Thứ 2 - Thứ 7 ( Từ 8:00-17:30 )

Biệt thự / Biệt Thự 1 Tầng / Biệt Thự 1 Trệt 1 Lầu / Biệt Thự Cao Cấp / Biệt Thự Hiện Đại / Biệt Thự Mái Thái / Mẫu Biệt Thự / Mẫu Thiết Kế Biệt Thự / Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp / Thiết Kế Kiến Trúc / Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự / Thiết Kết Biệt Thự

Bình luận

Thông tin phản hồi của quý khách sẽ không hiển thị công khai và luôn được bảo mật tuyệt đối!


19 thg 01, 2020