YOUR HOME 360 / 08 thg 04, 2024 / 226

YOUR HOME 360 

Xem khuyến mãi thiết kế quán cafe tại đây.

THIẾT KẾ QUÁN CAFE SÂN VƯỜN CONTAINER KIM STATION 2210m2 TẠI T. TIỀN GIANG

Mảnh đất Tiền Giang ghi dấu thêm một công trình thiết kế mới của Your Home 360 trong năm 2023. Đồng thời đem lại cho khu vực này một chốn giải trí thực sự trong lành, với cảnh quan đẹp, khu thể thao, giải trí, thưởng thức cafe sạch cùng bạn bè, gia đình. Trong không gian rộng lớn lên tới hơn 2000m2, đủ để cho Kim Station phục vụ quý khách 1 cách trọn vẹn.

Ai rồi cũng sẽ có những công việc kinh doanh riêng của mình, những dự án, chiến lược kinh doanh luôn cần những thiết kế phù hợp song hành. Và lần này Your Home 360 được hợp tác với anh chủ 9X trong dự án tổng hợp (Rửa xe, Cafe, Trà sữa, Sân banh nhân tạo, Giữ xe đạp điện). Quán tiếp cận một lượng khách lớn, thường trực, hứa hẹn là mô hình kinh doanh rất hiệu quả trong tương lai.

Việc Xã Hội càng ngày càng phát triển đòi hỏi Chủ Đầu Tư mô hình giải trí phải thích ứng, nhanh chóng đón kịp thời với nhu cầu đi lên của khách hàng. Để tạo ra cho mình cơ hội kinh doanh cũng như nâng cấp, bắt kịp thị hiếu. 

Ở Kim Station (Coffee, Tea, Ăn vặt, Trông xe điện + Sạc pin, Football, Rửa xe & More). Và hơn thế nữa, mô hình kinh doanh rất đặc sắc của anh chủ 9X và Your Home 360 vinh dự khi đồng hành thiết kế trọn gói cùng Anh/Chị.

Thông tin thiết Kế quán cafe Container sân vườn Kim Station 

Tên dự án: KIM STATION (COFFEE & TEA) 
Chủ đầu tư: Anh Kim
Diện tích: 2210m2
Công năng:
Tầng 1: Khu nhà Container bar café mở, phòng café Container mở, Container wc, kho, khu café sân trước, café sân sau. Nhà nghỉ nhân viên, quản lý
Tầng 2: Khu nhà Container phòng lạnh, sân thượng café
Địa chỉ: T. Tiền Giang
Thiết kế và thi công: Your Home 360
Thi công: CĐT tự thi công

Sự Độc Đáo của Thiết Kế café Sử Dụng vỏ Container của Kim Coffee 

Kim Coffee không chỉ là một quán cà phê bình thường, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới trong ngành ẩm thực địa phương này. Với việc sử dụng vỏ Container làm nguyên liệu chính trong thiết kế của mình, Kim Coffee đã tạo ra một không gian ấn tượng và độc đáo, khiến cho mọi khách hàng đều bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự sáng tạo của Kim Coffee không chỉ nằm ở việc chọn lựa vật liệu, mà còn ở cách họ biến đổi và tận dụng mỗi chi tiết của vỏ container để tạo ra không gian thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. 

Với việc mở rộng không gian bên ngoài, tạo ra những khu vực sân vườn xanh mát, Kim Coffee mang đến một trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho mọi thực khách.

Không chỉ là một quán cà phê, Kim Coffee còn là điểm đến của những người yêu thích nghệ thuật và thiết kế sáng tạo. Bằng cách kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vỏ container và phong cách hiện đại của nội thất, Kim Coffee đã tạo ra một không gian độc đáo và đặc biệt, nơi mà mọi người có thể thư giãn và tận hưởng hương vị cà phê tinh tế.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Quán cafe thiết kế từ vỏ Container cũ kết hợp sân vườn

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Sân vườn phía trước, sau cũng là không gian cafe lạ mắt

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Thiết kế mặt tiền xanh, rộng, ít khói bụi

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Thiết kế không gian kết nối khác khoa học và logic

Không Gian Sân Vườn hài hòa trong Quán Cafe Container Kim Station

Kim Station không chỉ là một quán cafe thông thường, mà còn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian xanh mát của sân vườn kết hợp với sự tiện nghi của một quán cafe hiện đại. 

Với việc sử dụng vỏ container làm nền tảng cho thiết kế của mình, Kim Station đã tạo ra một không gian độc đáo và hài hòa, kết hợp giữa kiến trúc công nghiệp và vẻ đẹp tự nhiên của sân vườn rộng tới hơn 2000m2.

Bước vào Kim Station, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi sự hài hòa giữa không gian ngoài trời và bên trong quán. Sân vườn xanh mướt với những cây cỏ và cây xanh được sắp xếp một cách tự nhiên, tạo ra một bức tranh sống động và tươi mới. 

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Khu vực sân đệm trước khi vào không gian chính

Khối nhà Café Container lọt thỏm trong mảng xanh của sân vườn, làm cho khối café trở lên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn, xóa đi cảm giác nóng nực cố hữu của các mô hình café từ vỏ Container.

Các khu vực ngồi được bố trí hợp lý, cho phép khách hàng thoải mái ngồi thư giãn và thưởng thức cà phê trong không gian mở rộng và thoáng đãng.

Không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon, Kim Station còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn tránh khỏi sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày và tận hưởng không gian yên bình và thư thái của thiên nhiên, có thể thể thao với sân banh 5 người.

Với sự kết hợp độc đáo giữa không gian sân vườn và quán cafe container, Kim Station chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người muốn tìm kiếm một trải nghiệm cafe độc đáo và mới mẻ.

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Mặt tiền là điểm nhấn ấn tượng của quán cafe

Hiện Đại và Tiện lợi với các Container 10F, 20F xếp tại Quán Cafe Container Kim Station

Quán Cafe Container Kim Station không chỉ là nơi thưởng thức cà phê, mà còn là một nét kiến trúc độc đáo với việc sử dụng container 10F và 20F được xếp chồng nhau một cách sáng tạo. 

Việc xếp chồng các khối container theo hình học bắt mắt không chỉ tạo nên một bức tranh ấn tượng mà còn tối ưu hóa không gian sử dụng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Khu vực kinh doanh cafe xoay quanh mô hình nhà Container

Container 10F:

Với 10F được sử dụng làm nhà vệ sinh và 20F được biến thành quầy bar và phòng cafe, Kim Station mang lại sự đa dạng và thoải mái cho khách hàng ở nhiều không gian.

Container 10F được chuyển đổi thành nhà vệ sinh, cung cấp tiện ích, công năng cần thiết cho khách hàng. Ở thiết kế này Your Home 360 dùng 1 Container 10F cho hai khoang WC nam và nữ.

Container 20F:

Trong khi đó, container 20F được biến thành quầy bar và phòng cafe mở và phòng cafe lạnh, tạo ra không gian hiện đại và thoải mái.

Ở thiết kế quán café Container này chúng tôi sử dụng 2 Container 20F để cho quầy bar và Phòng lạnh café. 

Cách xắp xếp:

Kim Station hiện đại và tiện lợi trong con mắt của khách hàng, các KTS Your Home 360 đã tinh tế khi xắp xếp Kim Coffee vào khuôn viên xanh mát, từ những thùng sắt Container vô tri đã biến thành một địa điểm hút khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Việc xếp chồng các khối container cũng đảm bảo yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật cần thiết để khi vận hành quán người sử dụng được thoải mái. Khách hàng hài lòng với chọn lựa của họ khi đi café tại Kim.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Quầy bar ốp tấm gỗ, nằm trọn trong Container 20F

Tại sao lại mở quán cafe Container Hiện Đại với Phong Cách Sân Vườn

Chi phí thấp hơn:

Containers thường có giá thành thấp hơn so với việc xây dựng các công trình bằng vật liệu truyền thống như bê tông hoặc gỗ. Điều này giúp giảm đi chi phí ban đầu cho việc thiết lập quán cafe.

Tính di động: 

Containers có thể di chuyển và tái sử dụng, cho phép chủ quán dễ dàng chuyển địa điểm nếu cần thiết hoặc mở rộng quy mô kinh doanh một cách linh hoạt. Ở Kim Coffee thì đây là mặt bằng được chủ đầu tư thuê trong 5 năm, có gia hạn khi hết hợp đồng thuê.

Thời gian xây dựng nhanh chóng: 

Việc sử dụng vỏ container cho thiết kế quán cafe giúp giảm đi thời gian xây dựng so với việc xây dựng các công trình từ đầu. Điều này có nghĩa là quán cafe có thể mở cửa và bắt đầu kinh doanh sớm hơn.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian sau của Bar liên kết với không gian phía sau vườn

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Sân thượng nhỏ, vừa đủ chỗ cho khách đến trước

Sự sáng tạo và độc đáo:

Thiết kế quán cafe sử dụng vỏ container tạo ra một sự ấn tượng và ấn tượng độc đáo cho khách hàng. Điều này có thể thu hút sự chú ý và sự quan tâm từ phía khách hàng, giúp nổi bật giữa đám đông cạnh tranh.

Bảo vệ môi trường: 

Sử dụng vỏ container cũng có thể được coi là một hình thức tái chế và bảo vệ môi trường, giúp giảm thiểu lượng rác thải và tài nguyên sử dụng trong quá trình xây dựng.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

 KTS cũng đầu tư ý tưởng cho riêng một phòng lạnh 20F 

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Cảm giác Chill khi đứng từ nóc thùng Container 20F nhìn xuống qua lan can kính

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Sắt thép có cơ hội khoe màu sắc cùng với các vật liệu khác

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian Kim Satation tuy lạnh nhưng không bao giờ nhạt

   Xem video thiết kế quán Kim Station

YOUR HOME 360 

Hãy nhấn đăng ký kênh You TuBe của Your Home 360 tại đây để nhận được mẫu quán cafe đẹp sớm nhất.

Mời Xem đầy đủ thiết kế trên tại đây: Bộ sưu tập KIM STATION

YOUR HOME 360 

Xem khuyến mãi thiết kế quán cafe năm tại đây.

Đơn vị thiết kế thi công cafe, thương hiệu Your Home 360 là ai?

Một lần nữa Your Home 360 xin chân thành cảm ơn quý khách hàng nói chung và nhà đầu tư Phen’s Coffee nói riêng đã cho phép chúng tôi được thay các bạn tạo nên những công trình kiến trúc, những tổ ấm hoàn mỹ và tâm huyết nhất của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất và sân vườn chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên và máy móc công nghệ cao, chúng tôi nhắm đến sứ mệnh “nâng tầm không gian sống” của người Việt bằng tất cả tư duy, chuyên môn, nhiệt huyết và đam mê. Nếu bạn đang có thắc mắc hoặc nhu cầu về thiết kế không gian sống, hãy liên hệ với Your Home 360 thông qua.

Liên hệ:

YOURHOME360.COM.VN

Văn phòng thiết kế Miền Nam: Hado Riverside, Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
Văn phòng thiết kế Miền Trung: 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Văn phòng thiết kế Miền Bắc: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà xưởng sản xuất:
Xưởng SX Miền Nam: 43/33 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM 
Xưởng SX Miền Bắc: B1, Ngõ 93, Đường Cầu Giấy, P. Quan Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline chung - Zalo: 0909 05 90 05 - 24/7 (Anh Luân)
Thời Gian : Thứ 2 - Thứ 7 ( Từ 8:00-17:30 )

Biệt thự / Biệt Thự 1 Tầng / Biệt Thự 1 Trệt 1 Lầu / Biệt Thự Cao Cấp / Biệt Thự Hiện Đại / Biệt Thự Mái Thái / Mẫu Biệt Thự / Mẫu Thiết Kế Biệt Thự / Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp / Thiết Kế Kiến Trúc / Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự / Thiết Kết Biệt Thự

Bình luận

Thông tin phản hồi của quý khách sẽ không hiển thị công khai và luôn được bảo mật tuyệt đối!


19 thg 01, 2020