YOUR HOME 360 / 15 thg 01, 2024 / 145

YOUR HOME 360 

Xem khuyến mãi thiết kế quán cafe tại đây.

THIẾT KẾ QUÁN CAFE THƯƠNG HIỆU LIONE COFFEE 235M2 TẠI T. BẾN TRE

Cải tạo một nhà cũ thành quán cafe sân vườn có thể là một thách thức, nhưng cũng là cơ hội để tạo ra không gian độc đáo và ấn tượng. Dưới đây là thành quả của thiết kế quán cafe Lione Coffee tại T. Bến Tre, sử dụng diện tích 235m2 một cách hiện đại và tiết kiệm chi phí, mà chủ đầu tư cùng Your Home 360 đã nghiên cứu cải tạo từ một không gian cũ.

Quán café Lione Coffee được Your Home 360 thiết kế, cải tạo trên tinh thần tận dụng những cơ sở vật chất sẵn có, điều chỉnh cho phù hợp với mục đích kinh doanh café.

Với lợi thế là đất của nhà lên việc cải tạo cũng không gò bó, KTS Your Home 360 qua đó mà cũng không quá ái ngại trong việc đập bỏ các không gian chưa hợp lý.

Yêu cầu của chủ quán là muốn hình thái kiến trúc và nội thất phải bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khách hàng đi ngang qua phải ấn tượng và trầm trồ khen ngợi quán café của mình. 

Qua đó làm tiền đề cho việc nhân bản thành chuỗi quán cùng tên Lione Coffee trên địa bàn H. Ba Tri, T. Bến Tre. Giúp cho việc phát triển chung của địa phương thì ngoài ra đây còn là một ngành nghề thứ 2, nguồn thu, kinh doanh cho gia đình.

Thông tin thiết Kế quán cafe sân vườn Lione Coffee

Tên dự án: LIONE COFFEE
Chủ đầu tư: Anh Cầu Em
Diện tích: 235m2
Công năng:
Tầng 1: Khu nhà café lạnh mở, wc, bếp, khu café sân trước, sau, café vỉa hè
Địa chỉ: T. Bến Tre
Thiết kế và thi công: Your Home 360
Thi công: CĐT tự thi công

 

Hành trình độc đáo, tổng quan về quá trình thiết kế cải tạo quán cafe sân vườn Lione Coffee tại Thị trấn Ba Tri tỉnh Bến Tre

Lướt Tiktok tìm thấy Your Home 360:

Anh chủ quán và Your Home 360 có cơ duyên gặp nhau qua sự kết nối của nền tảng video ngắn Tiktok, anh chủ đã rất phấn kích khi xem được rất nhiều các video thiết kế quán café của Your Home 360 đã thiết kế cho khách trên kênh.

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

 Quán cafe Style Hiện Đại tọa lạc tại lô góc

Kết nối và nhận tư vấn từ KTS của Your Home 360:

Chính vì cũng có nhu cầu mở quán café mà anh đã kết nối với KTS của Your Home 360, qua việc trình bày các ý tưởng, qua đó gửi cho anh những thiết kế mới nhất, qua đó tư vấn cho quán café của anh thực tế phương án cải tạo.

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian Lione Coffee rộng rãi và cởi mở

Ký kết hợp đồng thiết kế và thi công: 

Việc ký kết hợp đồng cũng nhanh chóng và đạt nhiều thành công vì hai bên đã hiểu nhau, anh cũng tìm thấy sự tương đồng, niềm tin tưởng khi thấy các thiết kế đồ sộ của Your Home 360.  Hành trình tìm kiếm ý tưởng kinh doanh café cũng rất độc đáo, may mắn khi Your Home 360 chọn cách là cải tạo quán cafe sân vườn thay vì đập bỏ đã tiết kiệm cho chủ quán nguồn tài chính lớn.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Thiết kế mặt tiền rộng mở, đẳng cấp

Lione Coffee Bến Tre: Từ cải tạo đến sự hoàn hảo, chinh phục khách hàng bằng thiết kế độc đáo

Lione Coffee từ một cái nhà cũ đã trở nên hoàn hảo chinh phục được cả chủ quán và khách hàng café. Một điều mà ít ai biết đó là quán café đã được hoán đổi từ một căn nhà cũ, mái tolle xập xệ, để không trong thời gian dài. Chính bàn tay và khối óc của đội ngũ thiết kế Your Home 360 đã nhìn nhận và tư vấn cải tạo theo hướng tận dụng.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Màu xanh lá đậm theo phong thủy của Chủ Đầu Tư

Thiết kế trẻ trung:

Chính vì cải tạo từ sườn căn nhà với hệ cột kèo, mái có sẵn đã hạn chế đi sự bay bổng của thiết kế. Nhưng không vì thế mà làm khó khăn với đội ngũ thiết kế như Your Home 360. Tận dụng sự vuông vức hiện tại mà Kiến Trúc Sư đã đưa ra lối đi hiện đại áp dụng cho tổng thể quán, ngoài ra còn tận dụng các đường cong giúp quán cafe cân bằng hơn.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Phần quảng cáo, logo nhận diện thương hiệu cũng được thiết kế chuyên nghiệp

Màu sắc tươi mới:

Màu sắc hiện đại là màu trắng, đen và nhấn bằng màu xanh đậm của lá café và màu xanh miên man của sân vườn giúp cho quán trở lên mát mẻ hơn. Chính hiệu quả của việc sử dụng màu sắc trong thiết kế cũng góp phần làm cho Lione Coffee nổi bật nhất khu phố cafe tại H. Ba Tri, T. Bến Tre.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Đường nét thiết kế mềm mại và lôi cuốn

Thiết kế quầy bar ấn tượng:

Phải nói rằng trái tim của quán café là Quầy Bar pha chế, nơi trưng bày các sản phẩm chính của quán, kích thích sự tò mò, ăn uống, chi tiêu của thực khách. Nơi này được các KTS của Your Home 360 rất chú trọng và được xắp đặt bài bản. Quầy bar phải đẹp, nhìn thấy được khách hàng ra vào, cách trưng bày quầy bar, thiết bị hấp dẫn khách hàng và người làm việc.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian mặt tiền giúp cho cảm giác chật hẹp biến mất 

Bố cục không gian cởi mở:

Quán café phải thật cởi mở, nhưng cũng không quá kín đáo, làm sao khách hàng đi qua phải ấn tượng và gây thương nhớ. Đây cũng chính là triết lý thiết kế của chúng tôi cho các dự án của mình, làm sao mà thiết kế phải bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên và Lione Coffee đã hội tụ được các điểm trên khi mặt tiền có lối thiết kế hết sức nổi bật.

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Sân vườn có ghế Check In, chụp ảnh trước khi vào quán

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Sân vườn đệm kết nối vỉa hè và không gian nội thất

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

KTS Your Home 360 chú trọng tới cảnh quan sân vườn

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian phòng cafe mở cũng được KTS đầu tư thiết kế bài bản

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Cây cối luôn có trong những góc chết để làm quán mềm mại hơn

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Không gian mở ùa vào tâm trí khách hàng

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Khu vực trưng bày cafe có thể quan sát và cảm nhận trực tiếp

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Những ô cửa vuông, cong ở góc, tạo điểm nhấn cho kiến trúc quán Lione Coffee

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Lối vào WC, có view nhìn tinh tế, lịch sự

thiet ke quan cafe phen's coffee dep

WC sáng tạo, lịch sự, sạch sẽ

 thiet ke quan cafe phen's coffee dep

Trang thiết bị WC đầy đủ, sạch sẽ

Lione Coffee hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, yêu và hiểu café  

Lấy chất lượng nguồn nguyên liệu café làm trọng tâm:

60% doanh thu của quán từ cafe, nguồn café được lấy trực tiếp từ các Farm trên Tây Nguyên theo cách sơ chế café mới nhất. Trái chín tuyển chọn từ 90% trở lên, vườn cây Ogranic đảm bảo không có thuốc trừ sâu. Qua quy trình sơ chế bài bản và rang xay chất lượng cao từ các nhà rang.

Trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp:

Toàn bộ trang thiết bị được nhập khẩu từ Ý, các dòng máy pha trà, pha café, xay, ép từ các nhà cung cấp lớn. Thiết bị bàn lạnh, quầy bar inox mới 100% góp phần nâng cao chất lượng pha chế của các Barista.

Quy trình phục vụ bài bản:

Bí quyết hoàn hảo là quy trình phục vụ bài bản tại Quán Cafe Lione Coffee Bến Tre. Sự tận tâm trong mỗi ly café pha máy đều được đào tạo chuyên nghiệp.

Giá cả cạnh tranh:

Quán đẹp nhưng giá ổn là điều mà Lione Coffee hướng tới, làm sao mỗi ngày đều có cơ hội gặp lại khách hàng ở những góc thân quen. Vậy giá cả phải chăng và bình ổn là điều hết sức quan trọng và đáng lưu tâm.

 

Tầm quan trọng của thiết kế, cải tạo quán café Lione Coffee

Thay vì đập phá hết tất cả công trình nhà ở hiện hữu thì các KTS của Your Home 360 đã tư vấn cho chủ nhà là sửa chữa, cải tạo lại không gian quán Lione Coffee một cách khoa học và thuyết phục được cả chủ quán cũng như thầu xây dựng của chủ quán.

Với thế kỷ này, việc quán cafe không chỉ đơn thuần là nơi uống cà phê của khách hàng, đây còn là điểm hẹn hò, hàn huyên, tâm sự, gặp gỡ khách hàng, đối tác của họ. Vì thế, để kinh doanh quán café hay chuỗi quán thành công thì việc thiết kế hay cải tạo lại quán cafe là điều tất yếu.

Ở Lione Coffee không gian café được chú trọng thiết kế logic, nhằm đem lại những giá trị thẩm mỹ cao cho khách hàng khi họ tới đây thưởng thức café. Việc cải tạo quán café phải tinh tế để khách hàng không thể nhận ra đây là một không gian bị chuyển đổi thành không gian cafe.

Quán cafe Lione đã thỏa mãn được các yếu tố về tính thẩm mỹ, có các góc check in, có các khu vực dành riêng cho từng nhu cầu của khách hàng, co khu sân vườn café, có khu café ngắm đường phố,…vv

Đây cũng là một cách để cho quán café của bạn sau này sẽ bền bỉ, bền vững trong kinh doanh mà không phải sợ lỗi thời, hay các quán khác cạnh tranh.

Ngoài ra, chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc – nội thất và sân vườn chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên và máy móc công nghệ cao, chúng tôi nhắm đến sứ mệnh “nâng tầm không gian sống” của người Việt bằng tất cả tư duy, chuyên môn, nhiệt huyết và đam mê. Nếu bạn đang có thắc mắc hoặc nhu cầu về thiết kế không gian sống, hãy liên hệ với Your Home 360 thông qua, tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế thi công quán cafe tại đây.

   Xem video thiết kế quán Lione Coffee

YOUR HOME 360 

Hãy nhấn đăng ký kênh You TuBe của Your Home 360 tại đây để nhận được mẫu quán cafe đẹp sớm nhất.

Mời Xem đầy đủ thiết kế trên tại đây: Bộ sưu tập LIONE COFFEE

YOUR HOME 360 

Xem khuyến mãi thiết kế quán cafe năm tại đây.

Đơn vị thiết kế thi công cafe, thương hiệu Your Home 360 là ai?

Một lần nữa Your Home 360 xin chân thành cảm ơn quý khách hàng nói chung và nhà đầu tư Karo Garden (Coffee & Tea) nói riêng đã cho phép chúng tôi được thay các bạn tạo nên những công trình kiến trúc, những tổ ấm hoàn mỹ và tâm huyết nhất của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất và sân vườn chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên và máy móc công nghệ cao, chúng tôi nhắm đến sứ mệnh “nâng tầm không gian sống” của người Việt bằng tất cả tư duy, chuyên môn, nhiệt huyết và đam mê. Nếu bạn đang có thắc mắc hoặc nhu cầu về thiết kế không gian sống, hãy liên hệ với Your Home 360 thông qua.

Liên hệ:

YOURHOME360.COM.VN

Văn phòng thiết kế Miền Nam: Hado Riverside, Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
Văn phòng thiết kế Miền Trung: 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Văn phòng thiết kế Miền Bắc: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà xưởng sản xuất:
Xưởng SX Miền Nam: 43/33 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM 
Xưởng SX Miền Bắc: B1, Ngõ 93, Đường Cầu Giấy, P. Quan Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline chung - Zalo: 0909 05 90 05 - 24/7 (Anh Luân)
Thời Gian : Thứ 2 - Thứ 7 ( Từ 8:00-17:30 )

Biệt thự / Biệt Thự 1 Tầng / Biệt Thự 1 Trệt 1 Lầu / Biệt Thự Cao Cấp / Biệt Thự Hiện Đại / Biệt Thự Mái Thái / Mẫu Biệt Thự / Mẫu Thiết Kế Biệt Thự / Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp / Thiết Kế Kiến Trúc / Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự / Thiết Kết Biệt Thự

Bình luận

Thông tin phản hồi của quý khách sẽ không hiển thị công khai và luôn được bảo mật tuyệt đối!


19 thg 01, 2020