YOUR HOME 360 / 17 thg 09, 2024 / 6

Thiết Kế Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Tại Quận Gò Vấp: Tạo Nên Không Gian Lý Tưởng Cho Quán Cafe Của Bạn

Quán cafe là một loại hình kinh doanh dịch vụ ăn uống rất quen thuộc với mọi người. Có rất nhiều mô hình quán cafe hiện đang hoạt động. Trong số đó, quán cafe sân vườn được xem là lâu đời và phổ biến nhất. Từ vùng nông thôn đến thành thị hiện đại, không khó để tìm cho mình một quán cafe sân vườn. Có nhiều yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh quán cafe, và một trong số đó là không gian thiết kế. Một quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp không chỉ mang lại sự thoải mái cho khách hàng mà còn tạo nên sự thu hút và độc đáo cho quán của bạn. Với dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp, bạn có thể tạo ra một không gian lý tưởng cho quán cafe của mình.

Thiết kế quán cafe sân vườn là gì?

Quán cafe sân vườn là nơi khách hàng vừa thưởng thức cafe, vừa có thể ngắm cảnh hoặc hòa mình vào thiên nhiên xanh mát của cây cối ngoài sân. Khách hàng được tận hưởng sự thư thái, yên bình, mát mẻ. Đồng thời cảm nhận không khí trong lành, giàu oxy nhờ cây xanh mang lại.

Với cách thiết kế độc đáo, thực khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái với cỏ cây thiên nhiên từ khu sân vườn bên ngoài. Phù hợp với những quán kinh doanh có khoảng diện tích sân rộng, các tòa biệt thự, hoặc các khu trung tâm thương mại, khách sạn có sảnh trước thoáng rộng.

Bạn cũng có thể tận dụng hết các không gian thoáng rộng của sân vườn để kết hợp cả kinh doanh trong nhà và ngoài trời, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn chỗ ngồi thưởng thức phong cách. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tận dụng khi vực ban công, sân thượng trong nhà để tạo nên không gian nội thất quán cà phê hoàn mĩ hơn.

Thiết kế quán cafe sân vườn chính là việc lên phương án sắp xếp, bài trí quán cafe sao cho gọn gàng. Khai thác toàn bộ những nét đẹp của quán, cải thiện những điểm hạn chế, bất tiện một cách tối ưu. Tăng tính thẩm mỹ cho quán cafe, từ đó góp phần thu hút khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh.

Đây là công việc đòi hỏi chuyên môn cùng khả năng sáng tạo nghệ thuật. Phải đảm bảo thiết kế của bạn là duy nhất thì mới có khả năng gây ấn tượng đối với khách hàng.

Thiết kế quán cafe sân vườn cần chú trọng điều gì?

Địa điểm xây dựng quán cafe

Vị trí tọa lạc của quán cafe sân vườn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc thiết kế. Vị trí sẽ quyết định một phần phướng hướng kinh doanh, khách hàng mục tiêu, phong cách thiết kế. Hơn nữa, địa điểm sẽ tác động đến hướng xây dựng sao cho hạn chế nóng mùa hè, lạnh mùa đông. Từ đó tính toán, lên kế hoạch thiết kế phù hợp nhất.

Trang trí mặt tiền quán cafe sân vườn nổi bật

Một lỗi dễ mắc phải khi thiết kế quán cafe sân vườn chính là chỉ chú ý đến nội thất mà quên đi mặt tiền. Bạn cần nhớ rằng mặt tiền là điều kiện tiên quyết để khách hàng nhận ra quán cafe của bạn. Dẫu quán bạn có đẹp đến đâu chăng nữa mà khách không thể tìm ra thì điều ấy cũng trở nên vô ích.

Với tính chất cây cối phát triển xanh tốt sẽ dễ che khuất bảng hiệu, lối vào. Do đó khi chăm sóc cây cối cần chú ý không để quá nhiều cây trước mặt tiền. Ngoài ra, bảng hiệu phải thiết kế sao cho dễ nhìn thấy từ xa. Hạn chế việc để khách mất thời gian tìm kiếm quán của bạn.

Thiết kế không gian quán cafe sân vườn hợp lý

Tùy theo diện tích của quán mà bạn lên phương án thiết kế thích hợp nhất. Nếu quán rộng rãi, bạn tha hồ sáng tạo không gian, phân chia thành nhiều khu vực theo chủ đề khác nhau. Càng sáng tạo thì quán của bạn càng trở nên độc đáo.

Tuy nhiên, nếu với diện tích khiêm tốn dưới 150m2 thì bạn cần tính toán tỉ mỉ hơn. Cần đảm bảo vừa có được không gian xanh mát, vừa tận dụng tối đa diện tích để tăng khả năng lợi nhuận của bạn.Dù cho diện tích rộng hay khiêm tốn, điều quan trọng nhất vẫn là tạo được không gian thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Không gian cần được bài trí logic, không gây rối mắt. Bên cạnh đó, việc đồng bộ trong thiết kế không gian sẽ khiến khách hàng thuận mắt hơn.

Thiết kế nội thất quán cafe sân vườn

Nội thất là yếu tố quan trọng đối với quán cafe. Nội thất kết hợp với phong cách thiết kế tạo nên cái hồn cho quán. Thông thường, khi thiết kế quán cafe thì kiến trúc sư sẽ kiêm luôn phần thiết kế nội thất. Họ sẽ sáng tạo nên những mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng phù hợp nhất cho quán cafe. Bởi nội thất có đẹp, có hài hòa với phong cách thì mới tạo được ấn tượng với khách hàng.

Nội thất quán cafe bao gồm bàn ghế, gạch lót sàn, đèn trang trí… Rất nhiều hạng mục nhỏ nên cần lên kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết. Đối với quán cafe sân vườn nhỏ, bạn có thể mua nội thất có sẵn trên thị trường. Điều này giúp tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng ngược lại bạn sẽ không sở hữu nét đặc trưng riêng. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên mua những nội thất kém chất lượng, rẻ tiền. Bởi chúng sẽ khiến quán cafe của bạn mất đi giá trị, khó tạo dựng lòng tin đối với khách hàng.

Bố trí ánh sáng khi thiết kế quán cafe sân vườn

Cafe sân vườn có ưu điểm dồi dào nguồn sáng tự nhiên vào ban ngày. Với sân vườn mở rộng, bạn không bị gò bó trong thiết kế, xây dựng quán cafe sân vườn. Việc đón sáng cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Hầu như không cần dùng đèn điện vào ban ngày. Việc này giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng rất nhiều. Không những vậy, ánh sáng tự nhiên cũng giúp cây cối phát triển, tạo nên khung cảnh đẹp mắt hơn.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần đến sự trợ giúp của đèn điện để bổ sung ánh sáng những góc khuất, khu vực kín. Đồng thời, ban đêm là thời điểm cần sử dụng đèn điện nhiều nhất. Để có được khung cảnh lung linh, bắt mắt về đêm, bạn cần kết hợp nhiều loại đèn điện với nhau. Đèn pha, đèn led, đèn dây, đèn trụ…là những cái tên thường gặp tại quán cafe. Tùy theo thiết kế cũng như phong cách mà bạn sử dụng cho phù hợp.

Thiết kế quán cafe sân vườn với nét riêng biệt

Điều cuối cùng là tạo nên được chất riêng cho quán cafe. Chính chất riêng biệt này sẽ tạo nên thương hiệu cho quán của bạn. Chúng giúp bạn không bị hòa lẫn trong số vô vàn các quán cafe khác.

Hiển nhiên rằng, nếu bạn tạo dựng được nét văn hóa riêng cho quán cafe của mình thì sẽ tạo được sự nổi bật. Nét đặc sắc ấy đến từ gu thẩm mỹ cá nhân kết hợp cùng thị hiếu khách hàng. Bạn nên tham vấn với chuyên gia để có được kết quả cuối cùng nhé.

Tại sao cần dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp?

Một quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Đầu tiên, không gian thiết kế đẹp và thoáng đãng sẽ thu hút khách hàng đến quán của bạn. Không chỉ là một nơi để thưởng thức cà phê ngon, quán cafe sân vườn còn trở thành một địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn cho khách hàng. Không gian xanh mát, cây cỏ và hoa lá tạo ra một bầu không khí tươi mới và thư thái cho khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và muốn quay lại quán của bạn.

Thứ hai, một quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp sẽ giúp tạo ra một hình ảnh độc đáo và đặc biệt cho quán của bạn. Với thiết kế độc đáo và tinh tế, quán của bạn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích không gian xanh và yên bình. Điều này cũng giúp bạn tạo ra một sự khác biệt và nổi bật trong thị trường cạnh tranh.

Dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp của Your Home 360 mang lại gì cho bạn?

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp của Your Home 360, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

1. Thiết kế không gian độc đáo và tinh tế

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Your Home 360 sẽ tạo ra một không gian độc đáo và tinh tế cho quán cafe của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo ý tưởng của bạn, đảm bảo rằng không gian sân vườn được tận dụng tối đa và phù hợp với phong cách của quán.

2. Sử dụng vật liệu và cây cảnh phù hợp

Dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp của Your Home 360 cũng sẽ giúp bạn chọn lựa các vật liệu và cây cảnh phù hợp cho không gian sân vườn. Chúng tôi sẽ tư vấn về loại cây cảnh thích hợp và cách bố trí sao cho hài hòa và thu hút.

3. Tạo không gian thoải mái và tiện nghi

Không chỉ là một không gian đẹp mắt, quán cafe sân vườn cũng cần phải đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp của Your Home 360 sẽ giúp bạn chọn lựa các loại ghế ngồi, bàn cafe và thiết bị khác phù hợp để khách hàng cảm thấy thoải mái khi ghé thăm quán.

Đơn vị thiết kế quán cafe sân vườn chuyên nghiệp

Bạn gặp phải một số khó khăn trong thiết kế, trang trí quán cà phê sân vườn. Hãy cho Your Home 360 biết đó là khó khăn gì? Chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết khó khăn đó. Your Home 360 là địa chỉ thương hiệu uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, công ty còn có đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và nhiệt huyết, có hệ thống xưởng sản xuất nội thất uy tín.

Với nhu cầu về tinh thần ngày càng cao của xã hội, cách thiết kế quán cafe sân vườn được coi trọng với nhiều ý tưởng tương ứng cho nhiều phong cách khác nhau, thu hút thực khách tạo nên sự cạnh tranh trên thị trường. Dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại Quận Gò Vấp của Your Home 360 là một yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian lý tưởng cho quán cafe của bạn. Một không gian thiết kế đẹp và thoáng đãng không chỉ thu hút khách hàng mà còn tạo ra một hình ảnh độc đáo cho quán của bạn. 

 

>>> Xem thêm dự án thiết kế quán cafe: TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm các dự án thiết kế khác: TẠI ĐÂY

 

YOURHOME360.COM.VN

Văn phòng thiết kế Miền Nam: Hado Riverside, Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng thiết kế Miền Trung: 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Văn phòng thiết kế Miền Bắc: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà xưởng sản xuất:

Xưởng SX Miền Nam: 43/33 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM 

Xưởng SX Miền Bắc: B1, Ngõ 93, Đường Cầu Giấy, P. Quan Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline chung - Zalo: 0909 05 90 05 - 24/7 (Anh Luân)

Thời Gian : Thứ 2 - Thứ 7 ( Từ 8:00-17:30 )