YOUR HOME 360 / 18 thg 10, 2024 / 13

Thiết Kế Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Tại TPHCM: Mở Ra Không Gian Lý Tưởng Cho Khách Hàng

Dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại TPHCM đang ngày càng trở nên phổ biến. Với sự phát triển của ngành công nghiệp dịch vụ và nhu cầu giải trí của người dân, quán cafe sân vườn đã trở thành một xu hướng mới tại thành phố. Những quán cafe sân vườn không chỉ mang lại không gian xanh mát mà còn tạo ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu về dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại TPHCM và lý do tại sao bạn nên đầu tư vào loại hình này.

Thiết kế quán cafe sân vườn là gì?

Quán cafe sân vườn là nơi khách hàng vừa thưởng thức cafe, vừa có thể ngắm cảnh hoặc hòa mình vào thiên nhiên xanh mát của cây cối ngoài sân. Khách hàng được tận hưởng sự thư thái, yên bình, mát mẻ. Đồng thời cảm nhận không khí trong lành, giàu oxy nhờ cây xanh mang lại. Thiết kế quán cafe sân vườn chính là việc lên phương án sắp xếp, bài trí quán cafe sao cho gọn gàng. Khai thác toàn bộ những nét đẹp của quán, cải thiện những điểm hạn chế, bất tiện một cách tối ưu. Tăng tính thẩm mỹ cho quán cafe, từ đó góp phần thu hút khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh.

Đây là công việc đòi hỏi chuyên môn cùng khả năng sáng tạo nghệ thuật. Phải đảm bảo thiết kế của bạn là duy nhất thì mới có khả năng gây ấn tượng đối với khách hàng.

Tại sao cần dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp?

Thiết kế quán cafe sân vườn đẹp không chỉ tạo ra một không gian thú vị mà còn có nhiều lợi ích khác. Đầu tiên, một quán cafe sân vườn đẹp sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Không gian xanh mát và thoáng đãng sẽ tạo ra cảm giác thư thái và thoải mái cho khách hàng. Điều này sẽ làm tăng lưu lượng khách hàng và doanh thu của quán cafe.

Thứ hai, việc thiết kế quán cafe sân vườn đẹp cũng tạo ra một môi trường làm việc tốt cho nhân viên. Cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Điều này sẽ tạo ra sự hài lòng và động lực làm việc cho nhân viên, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ của quán cafe.

Thiết kế không gian xanh mát

Một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế quán cafe sân vườn đẹp là tạo ra một không gian xanh mát. Cây xanh và hoa lá sẽ mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng. Hơn nữa, không gian xanh mát cũng có tác động tích cực đến tâm trạng và sức khỏe của con người.

Để tạo ra không gian xanh mát cho quán cafe sân vườn, bạn có thể sử dụng các loại cây xanh phù hợp với điều kiện thời tiết và không gian. Bạn cũng có thể tạo ra các khu vực xanh nhỏ bằng cách sử dụng cây cỏ hay hoa lá. Điều này sẽ tạo ra một không gian sống mới, thu hút khách hàng và giúp cho quán cafe của bạn trở nên độc đáo và khác biệt.

Thiết kế không gian thoáng đãng

Một yếu tố quan trọng khác trong việc thiết kế quán cafe sân vườn đẹp là tạo ra một không gian thoáng đãng. Không gian rộng rãi và thoáng đãng sẽ tạo ra cảm giác tự do và thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, không gian thoáng đãng cũng giúp tạo ra một không gian làm việc tốt cho nhân viên.

Để tạo ra không gian thoáng đãng cho quán cafe sân vườn, bạn có thể sử dụng các biện pháp thiết kế như mở rộng không gian, sử dụng các cửa kính hay kính mờ để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Điều này không chỉ giúp tạo ra một không gian rộng rãi mà còn giúp tiết kiệm điện năng và tăng tính thẩm mỹ cho quán cafe của bạn.

Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích bao nhiêu là hợp lý?

Dù diện tích quán cà phê sân vườn nhỏ thì cũng cần đảm bảo các yếu tố cần thiết cho một không gian thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên. Để khách hàng tận hưởng những phút giây bình yên, thoải mái nhất. Với cách thiết kế mở, diện tích quán cafe cần rơi vào khoảng 150m2 đến 300m2 là có thể đảm bảo được cách bố trí ngoại thất, nội thất theo những phong cách khác nhau. 

Quán cà phê sân vườn cần đảm bảo được các không gian rõ ràng như khu công trình chính và không gian vườn. Diện tích của không gian chính thường bằng 2/3 diện tích lô đất. Chúng ta có thể kết hợp cả không gian trong nhà và không gian vườn ngoài trời để tận dụng được nhiều mặt bằng hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo được sự thoải mái cần thiết.

Các mẫu quán cà phê sân vườn được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Khi thiết kế quán cà phê sử dụng không gian sân vườn làm điểm nhất, bạn cần biết rõ tâm lý khách hàng thích gì, đặc biệt là đối với đối tượng khách hàng trẻ – những người thường xuyên lui tới đây. Các mẫu thiết kế phải thể hiện được nét đặc biệt của nó, phải lên ý tưởng sao cho thật sáng tạo và mới mẻ. Nếu bạn không tạo được sự đột phá trong thiết kế của mình thì sẽ gây ra cảm giác nhàm chán, không tạo được sức hút.

Dưới đây là các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp, đặc biệt ấn tượng dành cho bạn tham khảo để từ đó hiểu rõ hơn về các phong cách đa dạng trong quán cà phê. Những mẫu này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn vô vàn những ý tưởng thú vị.

Quán cà phê sân vườn với không gian mở 

Đây là loại thiết kế quán cà phê khá phổ biến bởi nó tận dụng được những tối đa những điều kiện xung quanh từ cây cối, ánh sáng tự nhiên,… để tạo nên một quán cà phê ngoài trời mang lại cảm giác vừa tươi tắn, vừa mát mẻ. Không gian ở đây dù rộng lớn hay nhỏ, vừa thì cũng phải đảm bảo được sự thông thoáng, dễ chịu cũng như có sự thẩm mỹ cao. Điều đó đòi hỏi bạn cần phải biết sắp xếp, kết hợp các nội thất phù hợp với nhau.

Các mẫu quán cafe sân vườn được thiết kế theo không gian mở phải chiếm được cảm tình, sự hài lòng của khách hàng qua cách bố trí nội thất, quầy pha chế, hay cả những vật trang trí từ bồn hoa, đèn,… sao cho gần gũi, hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên.

Quán cà phê sân vườn mang phong cách Nhật Bản

Tạo ra các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn đơn giản mang phong cách truyền thống của xứ sở mặt trời mọc hứa hẹn sẽ đem lại cho nơi đây trở thành địa điểm hút khách hơn bao giờ hết. Quán được trang trí bằng những đèn lồng sặc sỡ, hay cây hoa anh đào – một biểu tượng của Nhật Bản. Ngoài ra bạn còn khắc thêm các câu chữ viết bằng tiếng Nhật lên quầy, bàn ghế, cửa hiệu cũng góp phần giúp quán cà phê nổi bật hơn.

Điểm đặc sắc của các  mẫu thiết kế trong quán cà phê kiểu truyền thống này là không cần phải làm cho không gian quá lộng lẫy, trang hoàng mà chỉ cần đơn giản, ấm cúng thì mới tạo được sự thu hút.

Quán cà phê sân vườn làng quê, giản dị

Còn gì tuyệt vời hơn khi quán cà phê sân vườn tọa lạc trên một không gian bình yên, dân dã mang hơi thở của làng quê! Đây quả là một ý tưởng vô cùng sáng tạo và độc đáo. Đối với những ai đang ở một thành phố nhộn nhịp, đông đúc thì phần lớn họ luôn mong muốn tìm đến một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh và một trong số đó chính là quán cà phê với kiến trúc làng quê giản dị. Chính sự giản dị trong phong cách thiết kế đã làm nên một không gian hết sức nhẹ nhàng và ấm áp.

Quán cà phê thiết kế với diện tích nhỏ theo phong cách sân vườn cần chú ý đến cách sắp xếp nội thất sao cho đơn giản, tiện lợi, kết hợp cùng những điều gần gũi nơi làng quê như chòi lá, bàn ghế từ chất liệu tre, ao cá,…

Quán cà phê sân vườn châu Âu

Khi nhắc tới phong cách mang âm hưởng châu Âu, người ta sẽ nghĩ ngay đến một không gian sang trọng, quyền quý được lấp đầy bởi những đồ vật, nội thất tối tân và hiện đại nhất. Quán cà phê kết hợp sân vườn với kiểu dáng thiết kế mang vẻ đẹp châu Âu có những điểm nổi bật nhất định làm xao xuyến lòng người ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được ngay lập tức vẻ đẹp vốn có của những kiến trúc châu Âu.

Ý tưởng thiết kế quán cà phê theo kiểu kiến trúc này chủ yếu sẽ tạo điểm nhấn bằng nét đẹp tinh tế, thẩm mỹ, thời thượng, từ đó mang lại trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Bên cạnh đó, màu sắc được sử dụng cũng vô cùng đặc sắc, có chất riêng.

Quán cà phê sân vườn hiện đại

Khi kết hợp không gian hiện đại với một chút lãng mạn, nhẹ nhàng, cùng với đó là sự pha trộn giữa những tone màu trang nhã, cuối cùng sẽ tạo ra một địa điểm hài hòa và nổi bật hơn bao giờ hết. Điều quan trọng ở đây là bạn phải biết cách phối màu thật hiện đại để tạo ra được quán cà phê ưng ý. Mặc dù mục đích là thiết kế làm sao để quán cà phê sân vườn phải vừa đẹp, vừa hiện đại nhưng vẫn phải chú trọng trong việc tạo ra một không gian thoải mái, không bị gò bó bởi những nội thất quá tối tân, sang trọng. Có như vậy, khách hàng mới cảm thấy dễ chịu nhất.

Ngoài ra, mẫu thiết kế này cần hướng tới sự thanh lịch, cuốn hút bởi loại hình cà phê theo phong cách thiết kế Hiện Đại là điểm đến ưa thích của dân văn phòng, hay những người trưởng thành yêu thích sự tinh tế, nhã nhặn. Vì vậy, quán phải được thiết kế thật chỉnh chu để thu hút những khách hàng này.

Quán cà phê sân vườn sang trọng

Nếu có người thích sự nhẹ nhàng, dân dã trong các quán cà phê sân vườn thì bên cạnh đó cũng có người ưa chuộng sự hiện đại và sang trọng. Bởi sự sang trọng phần lớn khá lôi cuốn và hấp dẫn người khác. Những quán cà phê ngoài trời sẽ dựng thêm mái vòm, các cầu thang uốn lượn độc đáo, những “lồng chim” lớn treo lơ lửng mà khách hàng có thể ngồi trên đó thưởng thức, ngắm nhìn cảnh vật,… Điều đó tạo cho họ sự thích thú và hài lòng.

Những thiết kế đó được dựng nên để phác họa ra một bức tranh toàn cảnh thật sang trọng, quý phái, để khi đặt chân vào đây bất cứ ai cũng cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt mỹ mà nơi đó muốn truyền tải.

Quán cà phê sân vườn vintage

Ngày nay, phong cách thiết kế vintage đã trở thành một trong những phong cách thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi sự nhẹ nhàng, ấm áp mà bất kỳ ai cũng cảm nhận được khi ngắm nhìn. Có thể thấy rằng đây chính là phong cách khá độc đáo và đậm chất riêng. Vintage là sự kết hợp uyển chuyển giữa nét hiện đại và cổ điển. Tưởng chừng là một sự kết hợp lộn xộn, không hợp lý nhưng thật ra đây lại là một ý tưởng pha trộn có một không hai, tạo được nét đột phá cho những kiểu thiết kế quán cà phê có không gian sân vườn.

Những nội thất bằng gỗ, một vài bảng hiệu thiết kế theo kiểu cổ điển, một chiếc đồng hồ cổ kính,… cũng sẽ tạo ra được một không gian vintage đầy hoài niệm, ấm cúng.

Thiết kế quán cà phê sân vườn theo phong cách đương đại, cổ kính

Kiểu thiết kế này chủ yếu giúp cho không gian mang vẻ đẹp dân dã, bình thường nhưng phải có những điểm nhấn nhất định. Ngoài ra những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp sân vườn phải linh hoạt, không bị gò bó trong một khuôn khổ nào. Ngoài sân vườn nên để các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, thảm lót sàn dày,… giúp không gian sinh động và tràn đầy sức sống hơn. Hơn nữa, những vật trang trí ý cũng góp phần tô điểm cho không gian quán thêm phần cuốn hút.

Sự trầm lặng trong nét đẹp cổ kính của quán cà phê sân vườn là điều cần phải có, tuy nhiên trong cái trầm lặng đó phải có sự đột phá, mới mẻ thì nơi đây mới để lại được ấn tượng và không bị gây cảm giác buồn chán.

Quán cà phê sân vườn phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách thiết kế Bắc Âu – một phong cách luôn đặt sự đơn giản, tinh tế và hoàn mỹ lên hàng đầu. Có thể thấy rằng hiện nay khá nhiều quán cà phê có sân vườn đang tận dụng kiểu thiết kế này. Tông màu được dùng nhiều nhất chính là tông trắng, xám, sau đó điểm thêm đèn chùm, đèn pha lê, cửa vòm, cây cảnh,… làm tôn lên sự trang nhã, sang trọng cho quán. Mọi đồ nội thất ở đây từ cách sắp xếp cho đến cách phối màu phải thật hoàn hảo để chinh phục được mọi khách hàng.

Việc đặt nội thất sao cho hợp lý và khoa học là rất quan trọng. Mọi thứ phải được sắp xếp thật gọn gàng, chỉnh chu để thực khách có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn một cách trọn vẹn.

Dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại TPHCM

Nếu bạn đang muốn mở một quán cafe sân vườn đẹp tại TPHCM, bạn có thể tìm đến các dịch vụ thiết kế quán cafe chuyên nghiệp. Các dịch vụ này sẽ giúp bạn tạo ra một không gian độc đáo và thu hút khách hàng.

Dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại TPHCM bao gồm việc lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn nội thất và các vật liệu xây dựng phù hợp, thiết kế kỹ thuật chiếu sáng, và trang trí nghệ thuật. Các chuyên gia thiết kế sẽ làm việc với bạn để hiểu rõ mong muốn của bạn và tạo ra một không gian độc đáo và ấn tượng.

Lựa chọn nội thất và vật liệu xây dựng phù hợp

Một phần quan trọng trong việc thiết kế quán cafe sân vườn đẹp là lựa chọn nội thất và các vật liệu xây dựng phù hợp. Nội thất và vật liệu xây dựng sẽ tạo nên không gian và phong cách của quán cafe.

Khi lựa chọn nội thất và vật liệu xây dựng, bạn nên xem xét các yếu tố như phong cách thiết kế, chất liệu, màu sắc, và tính thẩm mỹ. Bạn cũng nên chú ý đến tính tiện ích và bền bỉ của nội thất và vật liệu xây dựng để đảm bảo rằng chúng phù hợp với điều kiện thời tiết và môi trường của quán cafe sân vườn.

Thiết kế kỹ thuật chiếu sáng

Thiết kế kỹ thuật chiếu sáng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra không gian đẹp cho quán cafe sân vườn. Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian sống và làm việc thoải mái.

Khi thiết kế kỹ thuật chiếu sáng cho quán cafe sân vườn, bạn cần xem xét các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo, và hiệu ứng ánh sáng. Bạn cũng nên chú ý đến việc sử dụng ánh sáng để tạo ra không gian riêng biệt và thu hút khách hàng.

Công ty thiết kế quán cafe sân vườn uy tín, giá tốt

Trước hàng loạt quán cafe sân vườn nối đuôi nhau ra đời, quán của bạn cần thực sự khác biệt, nổi bật và có sức hút. Ngoài yếu tố "chịu chi" của chủ đầu tư, việc tìm và hợp tác với đơn vị thiết kế - thi công quán cafe sân vườn sẽ quyết định đến 60% tỷ lệ thành bại.

Tuy nhiên, rất nhiều đơn vị xây dựng nhưng vẫn đang nhận thiết kế và thi công như một đơn vị chuyên về mảng thiết kế quán cafe. Để "chọn mặt gửi vàng" đúng nơi, cần xem xét kỹ về năng lực, kinh nghiệm.

Với nhiềunăm hoạt động trong ngành, Your Home 360 đã thực hiện nhiều dự án quán cafe trên khắp TPHCM. Đội ngũ nhân sự tận tâm, có trình độ và nhiều kinh nghiệm thực chiến. Your Home 360 không ngừng đột phá với các ý tưởng khác biệt, tạo ra những mẫu thiết kế quán cafe sân vườn độc đáo và ấn tượng. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng thử nghiệm và áp dụng những ý tưởng mới nhất để mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

  • Quy trình làm việc khoa học.
  • Sáng tạo, thẩm mỹ, xu hướng.
  • Đảm bảo chất lượng, công năng.

Tại sao chọn công ty thiết kế Your Home 360 ?

  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất trọn gói.
  • Đội ngũ thiết kế quán cà phê trẻ, năng động, sáng tạo, đội ngủ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, bám sát được tiến độ công trình.
  • Là những không gian sang trọng, tinh tế thuộc đẳng cấp khác biệt.
  • Sự kết hợp giữa các màu sắc, ánh sáng, không gian bố trí luôn hài hòa, có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật cao.
  • Luôn có những kỹ năng tư vấn chuyên sâu trong lĩnh vực bố trí các vật dụng hợp phong thủy, hướng tài lộc…
  • Kinh nghiệm chuyên ngành từ đó chúng tôi có chọn lọc các đối tác tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng, uy tín và đảm bảo hợp giá cả trường.
  • Khâu làm việc và chế độ hậu mãi, bảo hành, khuyến mãi luôn ưu ái cho khách hàng thân thiết.
  • Những sản phẩm phải đảm bảo có tính thẩm mỹ và phù hợp vói nhu cầu của quý khách.
  • Chọn lọc những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng chất liệu, vật liệu, kỹ thuật để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về chất lượng, kinh phí và thời gian.
  • Luôn đồng hành cùng quý khách, xem dự án là “đứa con tinh thần” mà chúng tôi kiến tạo.

Dịch vụ thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại TPHCM đang ngày càng trở nên phổ biến. Việc thiết kế một quán cafe sân vườn đẹp không chỉ mang lại không gian xanh mát và thoáng đãng mà còn tạo ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Nếu bạn muốn mở một quán cafe sân vườn đẹp, hãy liên hệ ngày với Your Home 360 để có một không gian độc đáo và thu hút khách hàng.

 

>>> Xem thêm dự án thiết kế quán cafe: TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm các dự án thiết kế khác: TẠI ĐÂY

 

YOURHOME360.COM.VN

Văn phòng thiết kế Miền Nam: Hado Riverside, Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng thiết kế Miền Trung: 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Văn phòng thiết kế Miền Bắc: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà xưởng sản xuất:

Xưởng SX Miền Nam: 43/33 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM 

Xưởng SX Miền Bắc: B1, Ngõ 93, Đường Cầu Giấy, P. Quan Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline chung - Zalo: 0909 05 90 05 - 24/7 (Anh Luân)

Thời Gian : Thứ 2 - Thứ 7 ( Từ 8:00-17:30 )